Với những gì đang diễn ra, mục tiêu 135.000$ không còn quá xa đối với những tính đồ tiền số.

Đối với những người lo lắng về những gì sẽ xảy ra vào cuối tuần của Chủ nhật, không cần thiết – Bitcoin đã không gây thất vọng.

Sau khi theo dõi đi ngang trong hầu hết các tuần, BTC / USD đã tăng lên theo phong cách cổ điển để đóng dấu một cây nến hàng tuần cao nhất mọi thời đại, đưa nó lên 65.500 đô la.

Lợi nhuận 1.000 đô la đã đến khá đúng theo nghĩa đen vào giờ cuối cùng, đặc trưng của hành vi trong những tuần gần đây.

Do đó, Bitcoin đóng cửa hàng tuần cao hơn xu hướng nhiều tháng trước đây được coi là một bài kiểm tra quan trọng về sức mạnh tổng thể.

Đối với nhà phân tích nổi tiếng TechDev, việc đóng cửa còn đáng chú ý vì một lý do khác, vượt quá mức Fibonacci 1.618 và do đó sao chép hành động đóng vai trò như một bàn đạp trong cả hai đợt tăng giá 2013 và 2017.

bieudobtc

“Bạn đã sẵn sàng cho những gì sắp tới chưa? Cá nhân tôi không đặt cược vào thời điểm này là sự khác biệt đối với Bitcoin, ”anh ấy nói thêm trong một bài đăng Fibonacci riêng biệt .

Vào thời điểm viết bài, BTC / USD chỉ giao dịch ở mức dưới 66.000 đô la, sau một thời gian ngắn chạm vùng này là mức cao nhất trong một đêm.

Những người khác cho rằng việc triển khai soft fork Taproot vào Chủ nhật vẫn chưa được đánh giá cao. Như đã lưu ý , các nâng cấp lớn cũng kéo theo những đợt tăng giá đáng kể, như trường hợp của Segregated Witness (SegWit) vào năm 2017.

Charles Edwards, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Capriole, đã viết: “Thị trường đã không định giá trong đợt nâng cấp Bitcoin Taproot lớn .

Mục tiêu 135.000

Mục tiêu 135.000$

Nói những gì bạn muốn về loạt dự đoán giá Bitcoin vào cuối tháng của nhà phân tích PlanB về “ tình huống xấu nhất ” – anh ấy đang đứng trước các ước tính của mình.

Đã đoán chính xác mức đóng hàng tháng của BTC gần như chính xác trong ba tháng liên tiếp, PlanB hiện cho biết rằng 98.000 đô la vào ngày 1 tháng 12 và 135.000 đô la vào ngày 1 tháng 1 năm 2022, vẫn là những mục tiêu có thể đạt được.

Anh ấy không hề đơn độc – như đã báo cáo , nhiều nguồn tin đang nhắm tới mục tiêu ít nhất 85.000 đô la trong những tuần tới.

Thu nhỏ hơn nữa, và các mô hình từ chứng khoán đến dòng chảy của PlanB được tham gia bởi một nghiên cứu khác cho thấy Bitcoin đã thực sự diễn ra theo chu kỳ như thế nào – thậm chí kể từ trước năm 2013.

Tuy nhiên, một dự đoán vào tuần trước đã nói rằng mặc dù Bitcoin sẽ đạt mức 250.000 đô la khổng lồ vào tháng Giêng, nhưng cuối cùng nó sẽ bác bỏ một trong những mô hình lưu chuyển chứng khoán là tốt.